Hỗ trợ khách hàng:

  • Tư vấn, đàm phán tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Vay vốn hay giúp khách hàng làm thủ tục trả góp cũng giúp cho chủ đầu tư có thể thu hút khách hàng mua nhà, giúp đem lại hiệu quả trong việc khách hàng xuống tiền cho dự án bất động sản đó và đem lại hiệu quả kinh doanh cao. Trong chính sách này, khách hàng khi  mua chỉ cần thanh toán một phần giá trị của hợp đồng từ khoảng 30% trở xuống là đã có thể nhận nhà trước, còn lại 70% giá trị sẽ cho phép khách hàng mua nhà chia nhỏ ra từng chu kỳ để trả góp trong vòng 10 – 20 năm.

  • Xem khách hàng là người thân.

  • Lắng nghe và trả lời câu hỏi của khách hàng rõ ràng, dễ hiểu.

  • Đồng cảm với vấn đề của khách hàng.

  • Có trách nhiệm với khách hàng.

  • Linh hoạt phục vụ, hiểu sâu rộng và nắm bắt rõ chi tiết sản phẩm mình đang bán.