Công Ty TNHH TM_DV Bất  Động Sản Z-Home chỉ hoàn tiền cho các trường hợp Khách hàng đã ký Thỏa Thuận Giữ Chỗ và chưa ký kết Hợp Đồng Đặt Cọc/Hợp đồng thuê/Hợp đồng mua bán. Nếu khách hàng có nhu cầu hoàn tiền, Công ty cam kết hoàn trả tiền đã thu giữ chỗ của khách hàng theo thời gian thống nhất trong Thỏa Thuận Giữ Chỗ. Quy trình hoàn tiền được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Hồ Sơ Khách hàng cần chuẩn bị:

– Phiếu giữ chỗ: Hợp đồng đặt cọc / Biên nhận đặt cọc.

– Phiếu thu: trong trường hợp KH đã thanh toán tiền mặt.

– Phiếu xác nhận chuyển khoản: trong trường KH thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Bước 2: Tiếp Nhận Hồ Sơ:

Sau khi đã chuẩn bị đủ hồ sơ, Khách hàng có thể chuyển cho Nhân Viên Kinh Doanh hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: Số 30 (20/3), KDC Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Bước 3: Xử lý hồ sơ và hoàn tiền

Sau khi nhận đủ hồ sơ sẽ chuyển đến Kế Toán xử lý và tiến hành hoàn tiền theo quy định.

– Trường hợp đủ hồ sơ : Hoàn tiền bằng Tiền mặt/ Chuyển khoản

– Trường hợp thiếu hồ sơ: sẽ không tiếp nhận đến khi đủ Hồ Sơ.

– Trường hợp thất lạc hồ sơ: Khách hàng phải ký Biên bản cam kết đã nhận hoàn tiền.

Trường hợp khác:

Nếu khách hàng đã ký Hợp Đồng Đặt Cọc/Hợp Đồng Mua Bán với chủ sở hữu/ chủ đầu tư bất động sản thì Z-Home không có nghĩa vụ hoàn tiền cho khách hàng. Vì:

Z-Home không phải là người bán bất động sản cho khách hàng. Nên việc đổi trả/hoàn tiền bất động sản sẽ được thực hiện theo chính sách thỏa thuận trong hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán giữa người mua và người bán.

Z-Home chỉ là trung gian, đại lý môi giới BĐS cho người bán và người mua. Vì vậy công ty không có nghĩa vụ thực hiện việc đổi trả/ hoàn tiền cho người mua. Nếu có phát sinh vấn đề giữa người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu) và người mua. Lãnh đạo hoặc chuyên viên kinh doanh của Z-Home sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết để giải quyết vấn đề.

Z-Home yêu cầu người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu) phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả/ hoàn tiền BĐS vào hợp đồng mua bán. Khuyến cáo người mua nên đọc kỹ các quy định, điều lệ trong hợp đồng. Đặc biệt các chính sách đổi trả/ hoàn tiền trước khi quyết định. Tránh trường hợp không thống nhất quan điểm gây mẫu thuẫn về sau.

Xin trân trọng cảm ơn!